Khuyến mại là hướng tới tiêu dùng và người được hưởng lợi là người tiêu dùng chính vì thế Milimet Vuông sẽ công khai các chính sách có lợi của chúng tôi cho khách hàng biết. Chính sách khuyến mại là chính sách chung của các chương trình khuyến mại, đối với cách chương trình khuyến mại có chính sách đặc biệt sẽ được công bố cùng bới chương trình khuyến mại.
GIẢI THÍCH CÁC HÌNH THỨC KHUYẾN MẠI ĐƯỢC SỬ DỤNG
Dùng thử hàng mẫu miễn phí: Đưa hàng hoá mẫu, cung ứng dịch vụ mẫu để khách hàng dùng thử không phải trả tiền.
Tặng quà: Tặng hàng hoá cho khách hàng, cung ứng dịch vụ không thu tiền.
Giảm giá: Bán hàng, cung ứng dịch vụ với giá thấp hơn giá bán hàng, giá cung ứng dịch vụ trước đó, được áp dụng trong thời gian khuyến mại đã đăng ký hoặc thông báo. Trường hợp hàng hóa, dịch vụ thuộc diện Nhà nước quản lý giá thì việc khuyến mại theo hình thức này được thực hiện theo quy định của Chính phủ.
Tặng phiếu mua hàng: Bán hàng, cung ứng dịch vụ có kèm theo phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ để khách hàng được hưởng một hay một số lợi ích nhất định.
Phiếu dự thi: Bán hàng, cung ứng dịch vụ có kèm phiếu dự thi cho khách hàng để chọn người trao thưởng theo thể lệ và giải thưởng đã công bố.
Các chương trình may rủi: Bán hàng, cung ứng dịch vụ kèm theo việc tham dự các chương trình mang tính may rủi mà việc tham gia chương trình gắn liền với việc mua hàng hóa, dịch vụ và việc trúng thưởng dựa trên sự may mắn của người tham gia theo thể lệ và giải thưởng đã công bố.
Tổ chức chương trình khách hàng thường xuyên: theo đó việc tặng thưởng cho khách hàng căn cứ trên số lượng hoặc trị giá mua hàng hóa, dịch vụ mà khách hàng thực hiện được thể hiện dưới hình thức thẻ khách hàng, phiếu ghi nhận sự mua hàng hoá, dịch vụ hoặc các hình thức khác.
Chương trình văn hóa, nghệ thuật, giải trí: Tổ chức cho khách hàng tham gia các chương trình văn hóa, nghệ thuật, giải trí và các sự kiện khác vì mục đích khuyến mại.
Trong thực tế, các thương nhân thường áp dụng các hình thức này khá là linh hoạt và thường có sự kết hợp giữa hai hay nhiều hình thức khuyến mại với nhau.
Các hàng hóa, dịch vụ được các thương nhân áp dụng phải là các hàng hóa, dịch vụ được phép kinh doanh.
Bên cạnh việc quy định các hình thức khuyến mại thì luật thương mại cũng có quy định về các hành vi bị cấm trong hoạt động khuyến mại của các thương nhân theo quy định tại điều 100 luật thương mại 2005:
NỌI DUNG THÔNG BÁO KHUYẾN MẠI CỦA MILIMET VUÔNG BAO GỒM:
- Tên thương nhân thực hiện khuyến mại;
- Tên chương trình khuyến mại;
- Địa bàn thực hiện khuyến mại (các tỉnh, thành phố nơi thương nhân thực hiện khuyến mại);
- Hình thức khuyến mại;
- Hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại;
- Hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại (giải thưởng, quà tặng);
- Thời gian thực hiện khuyến mại;
- Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng hưởng khuyến mại);
- Cơ cấu giải thưởng và tổng giá trị giải thưởng của chương trình khuyến mại;
- Nội dung chi tiết chương trình khuyến mại.
- Trường hợp Milimet Vuông cùng phối hợp thực hiện chương trình khuyến mại với nhiều đối tác thì sẽ nêu rõ tên của các đối tác cùng thực hiện, nội dung tham gia cụ thể và trách nhiệm cụ thể của từng đối tác tham gia thực hiện trong chương trình.
GIÁ TRỊ KHUYẾN MÃI VÀ QUY ĐỔI:
Trong thời hạn khuyến mại khách hàng chỉ nhận các sảm phẩm dịch vụ đúng như chương trình khuyến mại đã công bố. Nếu khách hàng không có nhu cầu nhận sảm phẩm hoặc dịch vụ khuyến mại thì giá trị của sảm phẩm dịch vụ đều không đượcị quy đổi bằng tiền hoặc tương đương tiền.
Trong thời gian nhận khuyến mại nếu một sảm phẩm hoặc dịch vụ khuyến mại bị hết hàng ngừng sảm xuất hoặc ngừng cung cấp dịch vụ, Milimet Vuông sẽ đề xuất các sảm phẩm hoạc dịch vụ tương đương để khách hàng lựa chọn.